เดือนสุดท้ายของปี

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

Kenny G – Loving You

เดือนสุดท้้ายของปี เดือนแห่งความสุขของใครหลายล้านคนที่รอคอย
แต่เป็นเดือนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร
ผมรู้เพียงคนเดียวก็พอแล้ว…..เดือนสุดท้ายของปี

ผมอยากจะบอกคุณ ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน
อยากพบ อยากเจอ อยากพูดคุยกับคุณ
อยากเห็นคุณ อยากสัมผัสความอบอุ่นอีกครั้ง

ผมคิดถึงคุณมากมาย มากจนบอกไม่ถูก
ผมอยากมีความสุขในชีวิตของผมบ้าง
ผมอยากอยู่กับคุณครับ (ชื่อคุณ)

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

