สายใย

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

เพลง สายใย

วันที่ 25 ธันวาคม และวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา ผมไม่ได้เข้ามาเขียนอะไรถึงคุณ
เพราะไม่อยากให้โลกรับรู้อะไรทั้งนั้น ผมจะเก็บไว้ในใจ และเก็บไว้ในนั้น

ผมมีเพลงที่นานมากแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ม.2 ไม่รู้ว่า คุณเคยฟังหรือป่าว
เพลงนี้ในตอนนั้นเป็นเพลงที่น่าจะดังมาก

เป็นเพลงที่ผูกพันธ์กับผมมา ตั้งแต่วันที่ผมพบคุณ จนถึงวันนี้
เพลงนี้ก็ยังก้องในสมองและในใจผมตลอดเวลา

“สายใย” ผมผูกพันธ์กับคุณด้วยความคิดของผมเพียงคนเดียว
ตั้งใจ ตั้งความหวัง บนความฝัน ว่าสักวันจะต้องไปถึงให้ได้

เพลงนี้ทำให้ผมสู้ตลอดเวลา แม้ว่าบางครั้งผมอยู่ด้วยความเศร้า
แต่เพลงนี้ ก็ทำให้ผม สู้ และ ก้าว ไม่คิดถอย

แต่สุดท้าย ผมก็แพ้ แพ้ความกลัว คิดมาก ของใจตัวเอง

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

