คนแบกโลก

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ


ผมเป็นคนแบกโลก

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

ก่อนอื่นผมต้องขอบอกคุณว่า

“ผมไม่ได้ห่างหายไปไหนเลย ผมอยู่กับคุณตลอดเวลาที่ผมหายใจ
เพียงแต่ ผมไม่ได้เขียนความรู้สึกต่างๆ ลงบน blog แค่นั้นเอง”

วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความสุขของใครหลายๆ คนที่มีคู่รัก
และเป็นคู่รักจริงๆ ที่ทั้งสองคนรักกันด้วยความรู้สึกต่างๆ นานา

วันนี้ผมไม่มีดอกไม้มาให้คุณ เพราะคงไม่มีโอกาสทำในสิ่งนั้นแล้ว
แต่ผมก็ยังหวังไว้ว่า สักวัน ผมจะกลับมามอบดอกไม้ให้คุณอีกครั้ง
แม้ว่าอาจจะเป็นวัยที่เกินหกสิบหรือเจ็ดสิบถ้าผมยังมีลมหายใจอยู่

ผมอิจฉาหลายๆ คนที่ได้รักและสมหวัง แต่ผมก็มีความสุข ที่ได้เห็น
ได้เห็นหลายๆ คนที่รักและสมหวังกัน “ผมอิจฉาคู่รักสมหวังจริงๆ”

ทุกวันนี้ ผมมีความรู้สึกว่า ผมหนัก ผมเหนื่อย ผมท้อ
เหนื่อยและอยากจะร้องไห้กับสิ่งต่างๆ ในชีวิตจริงๆ
เมื่อไหรหนอที่โลกเราจะแตกพร้อมไปกับคำทำนายต่างๆ

ผมอาจจะเป็นคนคนเดียวที่เฝ้ารอวันนั้น ให้มันเกิดขึ้นจริงๆ

หรือว่าชีวิตผมต้องแบกโลกไปตลอดชีวิต…….ผมเหนื่อย

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. คิดถึงคุณเหลือเกิน อยากโทรไปหา อยากได้ยินเสียงคุณ อยากไปไหนมาไหนกับคุณ อยากอยู่ใกล้ๆ คุณ ผมรักคุณน๊ะ

ใส่ความเห็น

