ขอบคุณ

……………………..

สวัสดีคุณที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

วันนี้มาทำงาน เปิดเครื่องมาเห็นเมลล์ที่คุณส่งมา
ทีแรกตกใจมา นึกว่าเครื่องที่ผมใช้ทำงานจะเสียซะอีก
พอเช็คดูละเอียดขึ้น อืมมม เมลล์จริงๆ นี่

ดีใจมาก ดีใจจริงๆ ตื้นตันจนมีน้ำคลอเบ้าตา

ขอบคุณที่คุณพอมีเวลาว่าง และอวยพรผม
ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ เพราะทุกคำที่คุณพิมพ์มา
มีค่ามากมายสำหรับในการดำเนินชีวิตของผม

คุณอาจจะไม่รู้ คุณอาจจะไม่คิด อาจจะไม่ได้สนใจ
แต่สำหรับผมนั้น คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ผมก็ยังคงเป็นผมคนเดิม
คนเดิมสำหรับคุณเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่ผมได้จากคำอวยพรของคุณ
ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะก้าวข้ามปัญหาต่างๆ ในชีวิตของผมอีกครั้ง

ขอบคุณน๊ะที่รัก

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

