คิดถึงเหลือเกิน

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึง

เมื่อคืนผมได้ฝันถึงคุณ รายละเอียดในความฝันมีไม่มาก
แต่ผมก็ดีใจที่ผมได้ฝันเห็นใบหน้าของคุณ และคุณกับผมในฝันที่มีความสุขด้วยกัน

เมื่อผมตื่นขึ้นมา ผมก็พบกับความจริงที่โหดร้ายกับผมเหมือนเช่นเคย

ผมอยากให้อุกาบาตรพุ่งชนโลกภายในปีนี้จริงๆ ผมอยากหมดทุกข์
ไม่อยากมีความรัก ไม่อยากมีความคิดถึง ไม่อยากทรมานจิตใจของตัวผมเอง

ผมเฝ้ารอวันที่ผมจะมีโอกาสอีกครั้ง โอกาสที่คุณมารักผม และรักมากๆ
และได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

ผมรักและคิดถึงคุณมาก คุณรู้ไหม?
รักและคิดถึงมากๆ จริงๆ ผมอยากจะบอก

ผมอยากได้ยินเสียงลมหายใจของคุณมาอยู่ใกล้ๆ หัวใจของผมตลอดเวลา
ผมอยากให้คุณกับผมเป็นคนคนเดียวกัน
ผมอยากให้คุณรักและคิดถึงผม เหมือนที่ผมรักและคิดถึงคุณตลอดเวลา

ผมรักคุณ รักและคิดถึงทุกลมหายใจ คิดถึงจริงๆ คิดถึงคุณมากๆ

อยากบอกคุณเหลือเกินว่า “คิดถึงนะที่รัก”

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

