ความจริงที่ซ่อนอยู่ในรอยน้ำตา

ฉันเจ็บทุกการกระทำที่ทำให้เธอเสียใจ
ฉันทรมานแค่ไหนใครจะรู้ที่ผ่านมา
ทั้งหมดฉันเป็นคนแพ้แต่แค่ไม่มีน้ำตา
ออกมาให้ใครได้รู้
ความจริงที่ซ่อนอยู่ในรอยน้ำตา
ฉันเสียใจแค่ไหน ที่ผ่านมา

แต่ฉันคนนี้ก็มีบางมุมที่ปิดไว้
ฉันคนนี้ก็มีหัวใจเป็นคนธรรมดา

ฉันเจ็บทุกการกระทำที่ทำให้เธอเสียใจ
ฉันทรมานแค่ไหนใครจะรู้ที่ผ่านมา
ทั้งหมดฉันเป็นคนแพ้แต่แค่ไม่มีน้ำตา
ออกมาให้ใครได้รู้
ความจริงที่ซ่อนอยู่ให้ฉันรักเธอ

ใส่ความเห็น

