คำที่อยากได้ยินที่สุดในชีวิต

สวัสดีคุณคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

เมื่อวานดูละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน”  แล้วมีประโยคนึงที่พระเอกของเรื่องได้พูดกับนางเอก
ผมได้ยินประโยคนั้นแล้ว ซึ่งเหมือนความรู้สึกในใจผมเลย ประโยคที่มีคำพูดว่า

“ในที่สุด ผมก็ได้ยินคำว่า รัก จากคุณ ผมรอคำนี้มานานมาก ตั้งแต่วันที่ผมเจอคุณ”

T_T เห้ออออออออ ฟังแล้วทั้งซึ้งและทั้งเศร้าจริงๆ

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

