คนบางคน

 

คนบางคนเกิดมา เพื่อให้เรารัก
แต่บางคน ไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะรักเรา

เพราะถ้าเค้ารักเรา เค้าจะไม่ปล่อยให้เราไปไหน
แม้วันที่เราไม่กล้าตัดสินใจเดินไปพร้อมกับเค้า
เค้าก็จะสร้างความมั่นใจ ให้เราเดินคู่เคียงข้างกันตลอดไป

 

รักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ใส่ความเห็น

