ช่วยกลับมาบอกรักผม สักครั้งจะได้ไหม

สวัสดีคนที่ผมรักและคิดถึงเสมอ

“ช่วยกลับมาบอกรักผม สักครั้งจะได้ไหม”

ว่าแต่ในเวลาที่ผ่านมา คุณเคยรักผมบ้างไหม
ผมไม่เคยรู้เลย เพราะคุณไม่เคยพูด ไม่เคยบอก
ไม่เคยเอ่ย และไม่เคยแสดงให้รับรู้เลยสักครั้ง

ผมรักและคิดถึงคุณเสมอ

ผมเอง

ปล. ผมอยากได้กำลังใจจากคุณ เพื่อก้าวผ่านชีวิตของผมในวันต่อๆ ไป “ผมรักคุณ”

ใส่ความเห็น